วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Pure Calmille Cleansing Milk - ยี่ห้อนี้อ่านว่า "อีฟ โรเชร์" ค่ะ

Pure Calmille Cleansing Milk by Yves Rocher

ยี่ห้อนี้อ่านว่า "อีฟ โรเชร์" ค่ะ แบรนด์ดีแต่ถูกจากฝรั่งเศส เข้ามาขายในเมืองไทยก็ร่วม 20 ปีแล้วมั้งคะ เคยเห็นแม่เราใช้เมื่อตอนเรียนอยู่ ป.6

เข้าเรื่องดีกว่า เจ้านี่เป็นครีมเช็ดเครื่องสำอางค่ะ เป็นหนึ่งในเซ็ต Pure Calmille สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยน หมดจด และไม่ทำลายผิว ออกได้หมดแม้ครีมกันแดดกันน้ำ/ไม่กันน้ำ ครีมรองพื้น เบส ออกหมดค่ะ เราใช้มาหลายขวดแล้ว หรือสำหรับวันที่อยู่บ้านจริงๆ ทำความสะอาดบ้าน หน้ามันๆ ฝุ่นเยอะๆ โห.. อย่าให้บอกค่ะ ใช้เจ้านี่เช็ดแล้วรู้สึกดีโคตรค่ะ เพราะสำลีดำมากกกก มากยิ่งกว่าวันไปทำงานอีก (แบบว่าที่พักอยู่ใกล้ที่ทำงาน ไม่ต้องเดินทางบนถนนนานค่ะ หน้าเลยไม่โดนฝุ่นเท่าไร)

เราเคยใช้คู่กับ DHC deep cleansing oil ขนาด 70 ml นานหลายเดือนเลยค่ะ แต่ก็ไม่ต่างกับใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ นะคะ (ใช้ครีมตัวนี้เช็ดก่อนแล้วตามด้วยการนวด DHC) เพราะยังไงก็ต้องล้างต่อด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าอยู่แล้ว (แล้วแต่ใครจะชอบเจลหรือโฟม)














ปล. เท่าที่แนะนำมา มีแค่ไม่ถึง 5% ที่แพ้เครื่องสำอางยี่ห้อนี้ค่ะ คนที่แพ้จะเป็นคนที่อาจจะใช้ยาหมออยู่ เป็นสิวอักเสบที่ต้องรักษากับหมออะไรประมาณนั้น นอกนั้นก็จะไม่แพ้ และใช้ได้ดีค่ะ เพราะยี่ห้อนี้เขาเน้นธรรมชาติจริงๆ เคมีน้อยค่ะ

คะแนน : 10/10 ถูกใจ ถูกตังค์ ให้แบบไม่ต้องคิดมาก

ขนาด : 200 ml (มีขนาดเดียวค่ะ ไม่มีขนาดทดลอง)
ราคา : 200 บาท (ถ้าไปซื้อตอนโปรโมชั่นถูกๆ ก็จะได้ลดอีก เท่าที่เคยซื้อลดสูงสุด 40% หรือ 50% สำหรับบัตรวันเกิดค่ะ)
------------------------------------------------

Review และความเห็นเห็นของผู้ใช้เครื่องสำอางยี่ห้ออีฟโรเชนี้ค่ะ
ขอบคุณเว็บ jeban และคุณแมวจอมกวนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=11325
http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=maewjomkuan&group=8&date=02-04-2007&gblog=1

ปล. ใช้อะไรก็ดีหมดล่ะ แต่ต้องถูกกับผิวผู้ใช้และเงินในกระเป๋าด้วยนะจ้ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ใคร จะเอาก็บอกนะคะ เรามี2ขวดอ่ะ แบบว่ามันเซลเลยซื้อรวบเลย ไม่ได้คิดว่าจะใช้ไม่ได้ ให้ฟรีนะคะ แต่เราไม่ส่งให้นะ มาเอาที่ พัฒนาการ37 โทรมาก่อนก้อได้เผื่อมีคนเอาไปแล้ว 0849828860 เพิ่งซื้อได้2อาทิตย์เองค่ะ แอบเสีบดายเงินเล็กน้อย 5555+ มี2ขวด ขวดนึงใช้ไป3ครั้ง อีกขวดยังไม่ได้ใช้ค่ะ ด่วนนะคะ ไม่อยากเก็บไว้น่ะ เสียดายน่ะ ให้คนได้ใช้ก้อยังดี

    ตอบลบ

Form Message